Headlines

ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗ, ಟಿಕೆಟ್‌ ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಲಭ! | Bengaluru Namma Metro To Allow Ticket Booking Via Popular Mobility Apps Gow

ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗ, ಟಿಕೆಟ್‌ ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಲಭ! | Bengaluru Namma Metro To Allow Ticket Booking Via Popular Mobility Apps Gow



ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಒಂದೇ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ, ಬಸ್ ಹಾಗೂ ಆಟೋ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಸೌಲಭ್ಯ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ONDC ಜೊತೆಗಿನ ಏಕೀಕರಣದ ಮೂಲಕ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸೇವೆ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದ್ದು, ಮನೆ-ಮನೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಸುಗಮವಾಗಲಿದೆ.

ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಂತಸದ ಸುದ್ದಿಯೊಂದಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಓಡಾಡುವುದು ಈಗ ಇನ್ನೂ ಸುಲಭವಾಗಲಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ನಿಗಮ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್) ಜನಪ್ರಿಯ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಮೆಟ್ರೋ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಇದಕ್ಕೆ ಓಪನ್ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಫಾರ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಾಮರ್ಸ್ (ONDC) ಜೊತೆಗೆ ಏಕೀಕರಣವೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ದಿ ಹಿಂದೂ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

ಈ ಯೋಜನೆಯು ಕೊನೆಯ ಮೈಲಿ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು – ಆಟೋ, ಬಿಎಂಟಿಸಿ ಬಸ್ ಅಥವಾ ಮೆಟ್ರೋ – ಒಂದೇ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಯೋಜಿಸಿ ಪಾವತಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ “ಮನೆ-ಮನೆಗೆ” ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ನಡುವೆ ಅಳವಡಿಕೆ ತೊಂದರೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವಿದೆ.

ONDC ಈಗಾಗಲೇ ಹತ್ತುಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ತಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ಯೋಜನೆ ಸಮಗ್ರ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯತ್ತ ಮಹತ್ವದ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದ್ದು, ಜನರಿಗೆ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳ ಸಂಚಾರವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವಲ್ಲಿ ನೆರವಾಗಲಿದೆ. ಮೆಟ್ರೋ ಟಿಕೆಟ್ ಖರೀದಿ, ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಅಥವಾ ಬಸ್ ಪಾಸ್ ಪಡೆಯುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಂದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ. ಮೆಟ್ರೋ ಟಿಕೆಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಹು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಿಗೆ ತರಲು ಖಾಸಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಯೊಂದಿಗಿನ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮೂಲಕ ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಈಗಾಗಲೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆ.

ಈ ಹಿಂದೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೂಲಕ QR ಕೋಡ್ ಆಧಾರಿತ ಟಿಕೆಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು 2022ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಜೊತೆಗೆ Paytm ಹಾಗೂ Amazon Pay ಜೊತೆಗೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಟಾಪ್‌ಅಪ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಸಹಕಾರವೂ ಆರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಮೊದಲ ಹಂತದ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಹಂತದ ಸಾರಿಗೆ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೀರಿಸಲಿಲ್ಲ.

ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಬದಲಾವಣೆ, ಕಾಯುವ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹಾಗೂ ಸುಲಭ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು people ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿದೆ. ಒಂದೇ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಹು ಮಾದರಿ ಮಾರ್ಗ ಯೋಜನೆ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಲಿದ್ದು, ಹಲವಾರು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳ ಜಟಿಲತೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ತಮ್ಮ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನ ತಲುಪುವತ್ತ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಹರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *