ಪೀಕ್‌ ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ ಟೈಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಡಬಲ್‌ ಚಾರ್ಜ್‌ ವಿಧಿಸಲು ಒಲಾ, ಉಬರ್‌, ರಾಪಿಡೋಗೆ ಸಿಕ್ತು ಅನುಮತಿ!

ಪೀಕ್‌ ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ ಟೈಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಡಬಲ್‌ ಚಾರ್ಜ್‌ ವಿಧಿಸಲು ಒಲಾ, ಉಬರ್‌, ರಾಪಿಡೋಗೆ ಸಿಕ್ತು ಅನುಮತಿ!




<p><strong>ಬೆಂಗಳೂರು (ಜು.2): </strong>ಓಲಾ, ಉಬರ್, ಇನ್‌ಡ್ರೈವ್ ಮತ್ತು ರಾಪಿಡೊದಂತಹ ಕ್ಯಾಬ್ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್‌ ಕಂಪನಿಗಳು ಪೀಕ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಬಹುದು ಎನ್ನುವ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ ದಟ್ಟಣೆ ಅಥವಾ ಪೀಕ್‌ ಅವರ್‌ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ದರದ 1.5 ಪಟ್ಟು ಮಾತ್ರ ದರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ, ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪೀಕ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ದರದ 2 ಪಟ್ಟು ವರೆಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಬಹುದು.</p><p>ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಡಿಮೆ ದಟ್ಟಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮೂಲ ದರದ ಶೇಕಡಾ 50 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ದರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಬೇಡಿಕೆ ಕಡಿಮೆ ಇದ್ದರೂ ಸಹ, ಚಾಲಕರು ಇನ್ನೂ ನ್ಯಾಯಯುತ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಗಳಿಸಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಉದ್ದೇಶ ಇದಾಗಿದೆ.</p><h3><strong>ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ 3 ತಿಂಗಳು ಕಾಲಾವಕಾಶ</strong></h3><p>ಟೈಮ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮೂರು ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಈ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೇಡಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೇಲಿನ ಹೊರೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಾಯದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಭಾರೀ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ತಡೆಯುವುದು ಇದರ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸರ್ಕಾರವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಚಾಲಕರು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಮತೋಲಿತವಾಗಿಸಲು ಬಯಸಿದೆ.</p><h3><strong>ರೈಡ್‌ ರದ್ದತಿ ಮತ್ತು ದಂಡಗಳ ಕುರಿತು ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳು</strong></h3><p>ರೈಡ್‌ ರದ್ದಾದಾಗ ಸರ್ಕಾರವು ಚಾಲಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ: ಚಾಲಕನು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ರೈಡ್‌ಅನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೂ ನಂತರ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಅದನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ದರದ ಶೇಕಡಾ 10 ರಷ್ಟು ಅಥವಾ ರೂ. 100 (ಯಾವುದು ಕಡಿಮೆಯೋ ಅದು) ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ದಂಡವನ್ನು ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ ನಡುವೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ.</p><p>ಯಾವುದೇ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕನು ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಅದೇ ದಂಡ (ಶುಲ್ಕದ ಶೇಕಡಾ 10 ಅಥವಾ ರೂ. 100 ವರೆಗೆ) ಅವರಿಗೂ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.</p><h3><strong>ವಾಹನ ಚಾಲಕರಿಗೆ ಇನ್ಮುಂದೆ ವಿಮೆ ಕಡ್ಡಾಯ</strong></h3><p>ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಯಾಬ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಈಗ ತಮ್ಮ ಚಾಲಕರು ಕನಿಷ್ಠ ರೂ. 5 ಲಕ್ಷ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆ, ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ರೂ. 10 ಲಕ್ಷ ಅವಧಿ ಜೀವ ವಿಮೆ ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ.</p><h3><strong>ಮೂಲ ದರಗಳನ್ನು ಯಾರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ?</strong></h3><p>ಈ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳು ಈಗ ಆಟೋ-ರಿಕ್ಷಾಗಳು ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು, ಆಟೋಗಳು ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳಂತಹ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಮೂಲ ದರವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.</p><p>ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ, ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮೂಲ ದರಗಳು ಪ್ರತಿ ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಸುಮಾರು 20–21 ರೂಪಾಯಿ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಪುಣೆಯಲ್ಲಿ, ಮೂಲ ದರವು ಪ್ರತಿ ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಸುಮಾರು 18 ರೂಪಾಯಿ ಆಗಿದ. ಒಂದು ರಾಜ್ಯವು ಇನ್ನೂ ಮೂಲ ದರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸದಿದ್ದರೆ, ಕ್ಯಾಬ್ ಕಂಪನಿಯು ದರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕು. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಚಾಲಕರು ಮತ್ತು ಸವಾರರಿಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ದರಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಯುತ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.</p><h3><strong>’ಖಾಲಿ ಸವಾರಿ’ ದೂರಕ್ಕೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲ</strong></h3><p>ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಗಳಿವೆ: ನಿಮ್ಮ ಪಿಕಪ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ತಲುಪಲು ಚಾಲಕ ಕ್ರಮಿಸುವ ದೂರಕ್ಕೆ ನೀವು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ‘ಖಾಲಿ ಸವಾರಿ’ ಶುಲ್ಕ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಚಾಲಕ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು 3 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ದೂರ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾದರೆ, ಸಣ್ಣ ಶುಲ್ಕ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು. ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ರಯಾಣ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಸಮಯದಿಂದ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ದರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.</p><h3><strong>ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಹೊಸ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳು</strong></h3><p>ಸವಾರಿಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಸಲು, ಸರ್ಕಾರವು ಕೆಲವು ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ:</p><p>ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಯಾಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಈಗ ವಾಹನ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಸಾಧನ (VLTD) ಇರಬೇಕು. ಈ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಹಿತಿಯು ಕ್ಯಾಬ್ ಕಂಪನಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕೇಂದ್ರ ಎರಡಕ್ಕೂ ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು. ಚಾಲನಾ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ತಮ್ಮ ಚಾಲಕರಿಗೆ ರಿಫ್ರೆಶರ್ ತರಬೇತಿ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯೊಂದಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗಿನ ಶೇಕಡಾ 5 ರೇಟಿಂಗ್ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಚಾಲಕರು ಪ್ರತಿ 3 ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಈ ತರಬೇತಿಗೆ ಒಳಗಾಗಬೇಕು. ಈ ಚಾಲಕರು ತರಬೇತಿಗೆ ಹಾಜರಾಗದಿದ್ದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಕಂಪನಿಯ ಫ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸುರಕ್ಷತೆ, ಸೇವಾ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸವಾರಿ-ಹಂಚಿಕೆ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.</p><p>&nbsp;</p>



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *